NHA KHOA TÂM NHẤT

DENTAL AND MORE

Giá để bọc răng sứ năm 2022

Bọc răng sứ đã là phương pháp làm đẹp quá quen thuộc với nhiều người. Nó đã và đang được ưu chuộng trong thời gian gần đây. Phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bạn khắc phục được hiệu quả những tình trạng răng bị hư tổn. Răng bị nhiễm màu do kháng sinh hoặc là răng có những khuyết điểm như hô, móm, lệch lạc,… ở mức độ nhẹ. Vậy giá để bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Sau đây chính là chi phí bọc răng sứ mới nhất năm 2022 tại nha khoa Tâm Nhất các bạn cùng nhau tìm hiểu nhé!      

Bọc răng sứ đã là phương pháp làm đẹp quá quen thuộc

Bọc răng sứ đã là phương pháp làm đẹp quá quen thuộc                                              

Chi phí bọc răng sứ mới nhất năm 2022 – Nha khoa Tâm Nhất

Hiện nay, để có thể đáp ứng được với như cầu ngày càng cao của khách hàng về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với nhiều dòng khác nhau. Để có thể giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất với tình trạng răng miệng và điều kiện tài chính của mình.

Bảng giá tại nha khoa Tâm Nhất

Bảng giá tại nha khoa Tâm Nhất

Đối với những loại răng sứ kim loại bình thường và răng sứ titan sẽ có giá nằm trong khoảng từ 1.000.000 – 2.000.000 VND/răng. Còn đối với dòng răng toàn sứ thì sẽ có chi phí cao hơn. Giá dao động từ 4.500.000 – 12.500.000 VND/răng. Răng toàn sứ có mức chi phí cao hơn răng toàn sứ kim loại thường. Bởi vì những tính năng vượt trội mà răng toàn sứ đã mang đến cho khách hàng. Đáp ứng cao về nhu cầu thẩm mỹ và chức năng ăn nhai tương đối giống với răng thật. Có tuổi thọ lâu, có thể sử dụng lên đến 20 năm nếu như biết cách chăm sóc. Vì thế mà bọc răng sứ có chi phí như thế nào còn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa.

Những yếu tố có ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ

Chi phí bọc răng sứ sẽ không chỉ phụ thuộc vào loại răng sứ mà nó còn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như là:

  • Tình trạng răng hiện tại: nếu như bạn đang bị sâu răng, gãy răng thì giá bọc răng sứ sẽ cao hơn nhiều so với tình trạng răng miệng bình thường. Nhất là đối với những trường hợp bị viêm nướu, viêm tủy thì cần phải điều trị dứt điểm. Thì mới có thể bọc răng sứ được, vì thế mà sẽ tốn nhiều chi phí hơn.
    mỗi loại răng sứ thì đều sẽ có giá tiền khác nhau

    Mỗi loại răng sứ thì đều sẽ có giá tiền khác nhau

  • Nha khoa thực hiện bọc răng sứ: bạn cần lựa chọn nha khoa thực hiện bọc răng sứ phải là nha khoa có chất lượng tốt. Trong đó cần phải bao gồm các yếu tố như về đội ngũ bác sĩ phải có chuyên môn , có nhiều kinh nghiệm. Phải trang bị những máy móc, công nghệ hiện đại và tiên tiến. Nếu như chọn phải nha khoa không uy tín thì không chỉ không khắc phục được khiếm khuyết trên răng của bạn. Mà nó sẽ còn có thể làm hư tổn răng, nhiễm trùng, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hiện tại của bạn.
  • Loại răng sứ: mỗi loại răng sứ thì đều sẽ có giá tiền khác nhau. Răng sứ kim loại thông thường thì sẽ có mức giá thấp hơn so với răng toàn sứ.

Tại sao mỗi nha khoa đều có mức giá khác nhau?

Mỗi nha khoa đều sẽ có mức giá khác nhau

Mỗi nha khoa đều sẽ có mức giá khác nhau

Mỗi nha khoa đều sẽ có mức giá khác nhau bởi vì dựa vào những yếu tố như: chất liệu răng sứ, tay nghề bác sĩ, máy móc, thiết bị. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ không rõ nguồn gốc đang tồn tại tràn lan trên thị trường. Những loại răng sứ nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng thì sẽ có giá cao hơn so với những loại răng sứ trôi nổi. Hơn nữa những nha khoa chất lượng đều sẽ đi kèm với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến. Thế nên sẽ có mức giá cao hơn những nha khoa khác là điều dễ hiểu.

Nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc quan tâm đến phương pháp bọc răng sứ thì có thể liên hệ với nha khoa Tâm Nhất để được tư vấn cụ thể nhé!

Chia sẻ: