NHA KHOA TÂM NHẤT

DENTAL AND MORE

Chi phí để làm răng sứ năm 2022

Bọc răng sứ đang là một phương pháp làm đẹp phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ có phụ nữ mà những cánh mày râu cũng đang rất ưu chuộng phương pháp này. Chi phí để làm răng sứ bao nhiên tiền? Vấn đề này đang được nhiều người quan tâm đến. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên, cũng như nắm bắt những thông tin bao quát về phương pháp bọc răng sứ này.

Chi phí để làm răng sứ bao nhiên tiền?

Chi phí để làm răng sứ bao nhiên tiền?

Tại sao phương pháp bọc răng sứ lại được ưu chuộng?

Răng sứ thẩm mỹ chính là loại răng được chế tạo với lớp bên ngoài bằng sứ. Răng sứ có màu sắc, hình dáng như chiếc răng thật đến 95%. Nó được dùng để bọc ngoài chiếc răng thật bị khiếm khuyết. Như là răng bị xỉn màu, ố vàng do hút thuốc hoặc nhiễm màu do sử dụng thuốc kháng sinh. Hoặc trong những trường hợp răng bị sứt mẻ, sâu răng,… do chấn thương. Phương pháp bọc răng sứ này có thể giúp khôi phục lại hình dáng của răng. Đồng thời nó cũng giúp chức năng ăn nhai của khách hàng được cải thiện đáng kể. Sau khi thực hiện bọc răng sứ thì bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp bọc răng sứ:

  • Không gây đau đớn, nguy hiểm: Phương pháp bọc răng sứ không cần sự hỗ trợ của quá nhiều máy móc và thiết bị để phẫu thuật. Dụng cụ chính để thực hiện phương pháp này đó chính là máy mài răng và keo. Phần nướu, chân răng và hàm răng vẫn sẽ được giữ nguyên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến hàm răng của bạn. Vậy nên quá trình thực hiện sẽ không gây nguy hiểm cho khách hàng.
    răng sứ có chất liệu rất cứng chắc

    Răng sứ có chất liệu rất cứng chắc

  • Giá cả phù hợp: tùy vào từng loại răng sứ mà sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Có những loại răng sứ có giá thành vừa phải nên sẽ phù hợp với đa số thu nhập của nhiều khách hàng.
  • Chất liệu lành tính, an toàn: răng sứ được làm từ những chất liệu lành tính được sử dụng nhiều trong y học. Những chất liệu này sẽ được chế tác kỹ lưỡng vậy nên sẽ không làm đau phần nướu.
  • Cứng chắc như răng thật: răng sứ có chất liệu rất cứng chắc vậy nên có thể chịu được những tác động lớn tương đương với răng thật. Răng sứ sẽ được thiết kế sao cho ôm sát với chân răng thật. Để có thể đảm nhiệm được chức năng ăn nhai của khách hàng. Sau khi bọc răng sứ, khách hàng có thể tự do, thoải mái ăn uống mà không lo răng bị rụng, méo mó.

Giá để thực hiện bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

chi phí để làm răng sứ sẽ dao động từ 4.500.000 – 12.500.000 VND/răng

Chi phí để làm răng sứ sẽ dao động từ 4.500.000 – 12.500.000 VND/răng

Thông thường thì chi phí để làm răng sứ sẽ dao động từ 4.500.000 – 12.500.000 VND/răng. Giá của răng sứ đa số sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Tình trạng răng miệng của bạn cũng sẽ là yếu tố quan trọng để quyết định chi phí làm răng sứ bao nhiêu. Nếu như bạn bị sâu răng, hôi miệng,… thì cần phải điều trị dứt điểm thì mới có thể bọc răng sứ được. Đương nhiên, chi phí điều trị cũng sẽ được tính vào chi phí bọc răng sứ nên sẽ có giá cao hơn mức giá bọc răng sứ thông thường.

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Nhất, bạn có thể tham khảo nhé!

  • Răng toàn sứ Upcera: 4.500.000/răng.
  • Răng toàn sứ Ddblo: 6.500.000/răng.
  • Răng toàn sứ Cercon: 8.500.000/răng.
  • Răng toàn sứ Cercon HT: 10.500.000/răng.
  • Răng toàn sứ Lava 3M: 12.500.000/răng.
  • Mặt dán sứ Veneer: 10.500.000 – 12.500.000/răng.

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và khả năng kinh tế của mỗi khách hàng mà nha khoa Tâm Nhất sẽ lựa chọn loại răng sứ phù hợp với mình nhất. Trên đây chính là bảng giá thực hiện làm răng sứ niêm yết của nha khoa Tâm Nhất. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thực hiện làm răng sứ tại nha khoa Tâm Nhất. Nếu như còn điều gì thắc mắc hãy đến với nha khoa Tâm Nhất, tại đây bạn sẽ được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẻ: