NHA KHOA TÂM NHẤT

DENTAL AND MORE

Bảng giá bọc răng sứ mới năm 2022

8Với nhiều lợi ích vượt trội của phương pháp bọc răng sứ hiện nay. Thì chắc hẳn nhiều người cũng đã biết và có nhu cầu sử dụng phương pháp này để phục hình lại răng. Tuy nhiên giá để bọc răng sứ bao nhiêu thì chắc hẳn cũng làm nhiều người quan tâm đến nó thắc mắc. Dưới đây sẽ là một số thông tin và chi phí để thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Tâm Nhất bạn có thể tham khảo nhé!

Bọc răng sứ giúp bạn khắc phục được tình trạng thẩm mỹ được hoàn thiện hơn

Bọc răng sứ giúp bạn khắc phục được tình trạng thẩm mỹ được hoàn thiện hơn

Khái quát sơ lược về phương pháp bọc răng sứ

Trước tiên bác sĩ sẽ thực hiện mài dũa răng thật bị khiếm khuyết thành cùi răng để có thể bọc mão sứ lên bên trên. Chiếc mão sứ sẽ có hình dáng và màu sắc tương tự như chiếc răng thật của bạn. Để có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng thẩm mỹ được hoàn thiện hơn, cũng như chế độ ăn nhai một cách bình thường. Thông thường thì sẽ có nhiều loại răng sứ để cho khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc theo như cầu sử dụng của bản thân.

Có đau khi bọc răng sứ không?

Bọc răng sứ chính là phương pháp tốt nhất để khắc phục được những khuyết điểm nhẹ của hàm răng

Bọc răng sứ chính là phương pháp tốt nhất để khắc phục được những khuyết điểm nhẹ của hàm răng

Bọc răng sứ chính là phương pháp tốt nhất để khắc phục được những khuyết điểm nhẹ của hàm răng mà phương pháp trám không thực hiện được. Những chiếc răng có vết nứt lớn, hoặc sức mẻ to, sâu răng nặng thì không thể sử dụng phương pháp trám được. Bởi vì nó không thể được duy trì lâu dài và không hoàn toàn khắc phục được toàn diện những khuyết điểm trên răng. Lúc này thì phương pháp bọc răng sứ chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Phương pháp này vừa có thể giúp làm đảm bảo có thể giải quyết được khuyết điểm mà sẽ còn mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, đều đẹp như bạn mong ước.

Khi bọc răng sứ thì bạn sẽ có cảm giác ê buốt bởi bác sĩ sẽ thực hiện mài răng thật của bạn để làm cùi răng. Nhưng cảm giác này sẽ chỉ tồn tại rất ngắn, rất nhanh sau đó nó sẽ biến mất và không làm ảnh hưởng đến bạn. Vậy nên quá trình bọc răng sứ sẽ không khiến bạn đau đớn.

Một số khuyết điểm của phương pháp bọc răng sứ

  • Sử dụng loại răng sứ không phù hợp sẽ khiến cho răng sứ sau một thời gian sử dụng. Sẽ xuất hiện tình trạng đen viền nướu, điều này xảy ra bởi tay nghề của bác sĩ kém. Hoặc răng sứ được chế tác không được vừa khít với cùi răng thật. Thì cũng sẽ khiến cho tình trạng này xuất hiện, làm giảm đi tuổi thọ của răng.
  • Răng sẽ bị nhạy cảm hơn, sự cảm nhận thức ăn sẽ không còn được tốt nữa.
  • Dễ bị tổn thương đến răng khi bạn sử dụng đồ ăn quá cứng hoặc xảy ra va đập, chấn thương.
  • Một số trường hợp bác sĩ mài có thể chạm đến tủy răng thì bắt buộc tủy răng phải được lấy ra hết. Do đó, mà sức khỏe của răng cũng sẽ bị yếu đi.

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Tâm Nhất

Bảng giá tại Nha khoa Tâm Đức

Bảng giá tại Nha khoa Tâm Nhất

  • Toàn sứ Upcera sẽ có giá 4.500.000 VND/răng.
  • Toàn sứ Ddbio có giá 6.500.000 VND/răng.
  • Toàn sứ Cercon có giá 8.500.000 VND/răng.
  • Toàn sứ Cercon HT có giá 10.500.000 VND/răng.
  • Toàn sứ Lava 3M có giá 12.500.000 VND/răng.
  • Mặt dán sứ Verneer có giá từ 10.500.000 – 12.500.000 VND/răng.

Đến với nha khoa Tâm Nhất bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của răng sứ. Với các công nghệ thẩm mỹ răng sứ tinh xảo và cao cấp sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Hơn hết tại nha khoa trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại cũng với lực lượng đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Có thể giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn thực hiện tại nha khoa.

Chia sẻ: